Hương vị trà Shanam gắn kết cộng đồng tại Táo Marcom 2024
Hà Nội, ngày 11/1/2024 – Táo Marcom 2024, sự kiện thường niên hàng đầu của ngành Marketing và Communication, đã để lại với nhiều dấu ấn khó quên. Chủ đề năm nay, “Hiểu để Thương” không chỉ là kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ chương trình mà còn là cảm hứng kết nối hàng trăm trái tim cùng chung một mục tiêu – xây dựng những giá trị bền vững.
Trong hành trình ấy, Trà Shanam, với vai trò Nhà tài trợ Kim cương, đã kết nối văn hóa uống trà của người Việt thông qua hương vị trà Shan Tuyết cổ thụ tinh tế.
Ảnh bàn trà Shanam tại sự kiện Táo Marcom 2024
Hành trình "Hiểu để Thương" từ tách trà Shan Tuyết Shanam
Tại bàn Trà Shanam, khách tham dự đã được trải nghiệm những tách Bạch Trà Mây Shan Tuyết cổ thụ, một sản phẩm độc đáo từ núi rừng Tây Bắc. Đây không chỉ là một thức uống mà còn là cầu nối văn hóa, mang theo câu chuyện về những cây trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi.
Đặc biệt, khi các vị khách thưởng thức trà sẽ lắng nghe câu chuyện đằng sau mỗi búp trà, hiểu được sự kỳ công, nỗ lực của những người làm trà. Họ ngạc nhiên khi biết rằng những búp trà họ đang thưởng thức được hái thủ công từ những cây trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi, trên độ cao hơn 1.500 mét. Qua đó, họ không chỉ cảm nhận được hương vị mà còn thấu hiểu và trân quý những giá trị mà Trà Shanam muốn gửi gắm.
"Vị chát nhẹ nhàng đầu lưỡi, theo sau là hậu ngọt sâu lắng – tách trà như chính hành trình của sự thấu hiểu, cần thời gian để cảm nhận và trân trọng,” một khách tham dự chia sẻ.
Ảnh: Khách thưởng thức Bạch trà mây Shanam tại sự kiện Táo Marcom
Góc nhìn đa chiều từ những Táo tiên phong tại Táo Marcom 2024
Tại Táo Marcom 2024, chủ đề "Hiểu và Thương trong Kỷ Nguyên AI" đã được đưa vào trọng tâm thảo luận qua sự dẫn dắt của 5 “Táo” tiêu biểu: Táo Insight, Táo Học thuật, Táo Affiliate, Táo Content, và Táo Doanh nghiệp.
Mỗi “Táo” đại diện cho một lĩnh vực quan trọng trong ngành Marketing, mang đến góc nhìn chuyên sâu và thực tiễn về những thay đổi, thách thức và cơ hội trong thời đại trí tuệ nhân tạo.
Ảnh: 5 Táo cùng đàm luận về chủ đề "Hiểu & Thương trong Kỷ Nguyên AI
Khép lại phiên thảo luận, cả 5 Táo đều thống nhất rằng, trong kỷ nguyên AI, "Hiểu để Thương" không chỉ là việc ứng dụng công nghệ mà còn là giữ vững giá trị nhân văn, thấu hiểu sâu sắc khách hàng, đối tác và cộng đồng. AI chỉ thật sự phát huy tối đa sức mạnh khi được sử dụng như một công cụ giúp con người trở nên gần gũi hơn, kết nối hơn.
Táo Marcom 2024 đã để lại dấu ấn sâu sắc với những chia sẻ đầy giá trị từ các Táo, mở ra hướng đi mới mẻ cho ngành Marketing trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc.
Táo Marcom 2024 – Dấu ấn Shanam lan tỏa giá trị
Sự kiện đã khép lại, nhưng những giá trị Shanam nhận được sẽ còn mãi. Shanam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức Táo Marcom 2024 vì đã tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, ý nghĩa. Đặc biệt, Shanam trân trọng những khoảnh khắc gặp gỡ, sẻ chia cùng những người bạn Marcom tại không gian trà của Shanam.
Giám đốc Shanam nhận Kỷ niệm chương Nhà tài trợ Kim Cương cho Táo Marcom 2024
Shanam tin rằng, “Hiểu để Thương” không chỉ là chủ đề của sự kiện, mà còn là chìa khóa để xây dựng những mối quan hệ bền vững trong công việc, cuộc sống và cả hành trình phát triển thương hiệu.
Bài viết liên quan
Hương vị trà Shanam gắn kết cộng đồng tại Táo Marcom 2024
Hà Nội, ngày 11/1/2024 – Táo Marcom 2024, sự kiện thường niên hàng đầu của ngành Marketing và Communication, đã để lại với nhiều dấu ấn khó quên. Chủ đề năm nay, “Hiểu để Thương” không chỉ là kim c...
BÁNH TRÀ DI SẢN VIỆT NAM
Shanam là thương hiệu trà đầu tiên thuộc Công ty TNHH Trà và Đặc sản Tây Bắc sản xuất thành công trà ép bánh trà mang đậm sắc - vị - hương nguyên bản của trà Việt. Sự ra đời của Bánh trà di sản Vi...
Phẩm Trà "quý" của Shanam được sử dụng trong tiệc trà ngoại giao nhân ngày Chè thế giới 2023
Shanam vinh dự được Hiệp hội chè Việt Nam – Vitas tin tưởng và lựa chọn đưa 2 phẩm trà quý “Bạch trà thiên và Trà xanh mây” để gửi đến quý đại biểu, quan khách trong sự kiện “Trà hài hòa thế giới –...